Ứng dụng Machine Learning trong phân tích vài trò của các nhân tố truyền thông trong công tác tuyển sinh của trường Đại học Kỹ thuật Công Nghiệp Thái Nguyên.
MS: T2022-ĐH01
Chủ nhiệm: Trần Thị Huê
Thành viên: CNĐT: Trần Thị Huê
Thành viên: Đinh Văn Tiệp
Xây dựng các mô hình thống kê, và các tiêu chuẩn đánh giá dữ liệu về mối liên hệ giữa các thành tố cơ bản tác động đến công tác quảng bá thương hiệu, công tác tuyển sinh của nhà trường.
Kiểm định giả thuyết thống kê rằng truyền thông có tác động lớn nhất dựa vào các số liệu thống kê khách quan về dữ liệu sinh viên tuyển được năm học 2021-2022 của nhà trường