Đề tài cấp Cơ sở

Thực trạng áp dụng Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

MS: T2024-NCS22;

Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Thu Ngân,

- Tính cấp thiết: Việc giải thích được các yếu tố tác động và mức độ tác động của từng yếu tố đến áp dụng marketing số đối với sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên là rất cần thiết. Thông qua đó tìm ra giải pháp, chính sách nhằm thúc đẩy hoạt động marketing số cho sản phẩm OCOP nói chung và sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Vì vậy, tác giả đã thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học “Thực trạng áp dụng marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên’’ nhằm xác định thực trạng, tìm ra những yếu tố tác động đến áp dụng Marketing số sản phẩm OCOP và những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. - Mục tiêu: Nghiên cứu nhằm xác định thực trạng, đánh giá các yếu tố tác động đến áp dụng Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao hiệu quả Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.