Một số biện pháp phát huy tính tự lực của sinh viên khi thực hành thí nghiệm vật lý đại cương
Tác giả: Kiều Thị Khánh
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐH Thái Nguyên
Tập 87(11), trang 141-144
Thực hành thí nghiệm vật lí đại cương là một phần quan trọng của môn vật lí đại cương ở chương trình học trong giai đoạn đầu của sinh viên các trường đại học và cao đẳng kỹ thuật. Thực hiện module thí nghiệm này sinh viên phải phát huy tối đa tính tích cực, tự lực của bản thân. Nhằm góp phần nâng cao chất lượng thực hành vật lí đại cương nói riêng và các môn học khác nói chung, bài báo này đề cập đến một số biện pháp phát huy tính tự lực của sinh viên khi thực hành thí nghiệm vật lí đại cương ở trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên.